Gửi hàng đi Úc từ TpHCM

Bên cạnh chất lượng dịch vụ, thủ tục cần thiết, khách hàng khi có nhu cầu gửi hàng đi Úc từ TPHCM còn quan tâm đến cước phí vận chuyển. Vậy nên, trong bài viết sau, GPS Global sẽ giải đáp rõ cước phí vận chuyển hàng từ Việt Nam sang Úc mới nhất 2022. Quy trình gửi hàng đi Úc như thế nào? Quý khách hàng nếu quan tâm đến chủ đề này, vui lòng click ngay vào bài viết để tham khảo.

Giá gửi hàng đi Úc từ TpHCM là bao nhiêu? 

Giá cước gửi hàng đi Úc trên thị trường hiện nay sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau: Số lượng đơn hàng, gói cước vận chuyển khách lựa chọn, quãng đường vận chuyển,…Vậy nên, dưới đây, GPS Global xin phép cập nhật bảng giá cước chuyển phát nhanh qua Úc mang tính chất tham khảo để quý khách hàng được nắm rõ. Cước phí này sẽ có sự dao động cao hoặc thấp hơn vào từng thời điểm cụ thể khách hàng sử dụng dịch vụ.

  • Đối với đơn hàng có khối lượng 0.5kg: Cước phí dao động 661.667 đồng.
  • Đối với đơn hàng có khối lượng 1kg: Cước phí dao động 807.663 đồng.
  • Đối với đơn hàng có khối lượng 1.5kg: Cước phí dao động 875.716 đồng.
  • Đối với đơn hàng có khối lượng 2kg: Cước phí dao động 944.058 đồng.
  • Đối với đơn hàng có khối lượng 2.5kg: Cước phí dao động 1.023.841 đồng.
  • Đối với đơn hàng có khối lượng 3kg: Cước phí dao động 1.095.019 đồng.
  • Đối với đơn hàng có khối lượng 3.5kg: Cước phí dao động 1.192.597 đồng.
  • Đối với đơn hàng có khối lượng 4kg: Cước phí dao động 1.278.475 đồng.
  • Đối với đơn hàng có khối lượng 4.5kg: Cước phí dao động 1.390.915 đồng.
Giá cước gửi hàng đi Úc trên thị trường hiện nay sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Gửi hàng đi Úc từ TpHCM có dễ không? 

Gửi hàng đi nước ngoài, cụ thể là nước Úc sẽ gặp phải một số khó khăn cơ bản sau:

Thủ tục Hải quan phức tạp

Hàng hóa của quý khách hàng muốn được thông quan cần phải nhận được sự chấp thuận từ Hải quan Úc. Người gửi hàng sang Úc sẽ phải đảm bảo cung cấp đầy đủ điều kiện hàng xuất ra nước ngoài. Thông qua giấy chứng nhận và văn bản đơn hàng mà bạn cung cấp, cơ quan Hải quan Úc sẽ đưa ra quyết định cuối cùng và hướng dẫn thủ tục cụ thể. Dĩ nhiên, nếu bạn lựa chọn đơn vị vận chuyển hàng quốc tế uy tín như GPS Global, chúng tôi sẽ hỗ trợ từ A đến Z khâu làm thủ tục Hải quan thông quan. 

Cước phí gửi hàng sang Úc cao

Hàng hóa chuyển phát nhanh quốc tế, cụ thể là nước Úc sẽ phải trả cước phí vận chuyển cao. Nhất là đối với phương thức vận chuyển bằng đường hàng không. Vậy nên, việc bạn muốn vừa được gửi hàng sang Úc nhanh chóng vừa có cước phí hạt dẻ là thật sự khó.

Luật xuất nhập khẩu khắt khe

Tương tự với các quốc gia khác, nước Úc cũng có những quy định chặt chẽ về hàng hóa xuất nhập khẩu vào nước này. Nước Úc sẽ có danh sách các mặt hàng được phép và các mặt hàng không được phép vận chuyển vào quốc gia này. Theo kinh nghiệm của GPS Global, quy định nhập khẩu của các nước khu vực châu Á dễ dàng hơn so với các nước khu vực châu Âu.

Đóng gói hàng hóa cẩn thận

Hàng hóa gửi đi Úc phải được phân loại cẩn thận trước khi đóng gói đúng tiêu chuẩn Quốc tế. Cụ thể, bạn phải chọn được thùng carton đóng gói hàng hóa phù hợp với mặt hàng. Dùng vật liệu kèm theo phù hợp như xốp, túi bóng khí để bọc và dán miệng thùng bằng băng keo. Đây là những yêu cầu bắt buộc để đảm bảo đơn hàng của bạn không bị đổ vỡ hay hư hỏng trong suốt quá trình vận chuyển.

Hàng hóa gửi đi Úc phải được phân loại cẩn thận trước khi đóng gói đúng tiêu chuẩn Quốc tế

Đối mặt với rủi ro thời gian

Vận chuyển hàng đi Úc bằng đường hàng không hoặc đường biển còn phải đối mặt với rủi ro thời gian. Bởi phương thức chuyển phát nhanh quốc tế gặp rủi ro về thời tiết. Nếu thời tiết thuận lợi, lộ trình vận chuyển sẽ đúng với cam kết. Ngược lại, nếu thời tiết xấu, xảy ra mưa bão, sương mù, thời gian sẽ chậm hơn so với dự kiến. 

 Quy trình gửi hàng đi Úc từ TpHCM như thế nào? 

Dưới đây là một số bước cơ bản trong quy trình gửi hàng từ Việt Nam sang Úc để quý khách hàng quan tâm có thể nắm rõ:

  • Bước 1: Khách hàng liên hệ trực tiếp với đơn vị vận chuyển – GPS Global để được tư vấn và sử dụng dịch vụ.
  • Bước 2: Khách hàng cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết gồm: Tên mặt hàng, tính chất hàng hóa, địa chỉ người nhận tại Úc, địa chỉ người gửi tại Việt Nam, loại hình vận chuyển mong muốn.
  • Bước 3: Nhân viên GPS Global sẽ căn cứ vào thông tin khách hàng cung cấp để báo giá cụ thể. Lưu ý, đối với các mặt hàng dễ vỡ hoặc khó gửi, cước phí vận chuyển sẽ được tính riêng.
  • Bước 4: GPS Global nhận hàng hóa về kho để tiến hành phân loại và đóng gói cẩn thận.
  • Bước 5: GPS Global sẽ gửi hàng từ Việt Nam qua Úc theo thời gian khách yêu cầu. 
  • Bước 6: Sau khoảng thời gian vận chuyển từ 5-10 ngày làm việc, đơn hàng của quý khách sẽ được chúng tôi giao tận tay cho người nhận tại Úc. 

Gửi hàng đi Úc từ TpHCM ở đâu giá rẻ? 

GPS Global hiện là đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hàng từ Việt Nam sang Úc uy tín, giá rẻ mà quý khách hàng có nhu cầu không nên bỏ qua. Chúng tôi cam kết:

Vận chuyển hàng đi Úc nhanh chóng, giao tận tay người nhận

Mọi đơn hàng GPS Global nhận gửi từ Việt Nam sang Úc đều được cam kết vận chuyển nhanh chóng và an toàn đến tay người nhận. Chúng tôi xây dựng được hệ thống mạng lưới vận chuyển phủ rộng khắp các tỉnh thành cả nước và các nước trên thế giới. 

Đồng thời có mối quan hệ chặt chẽ với các đại lý vận chuyển uy tín đảm bảo quá trình gửi hàng đi Úc được diễn ra thuận lợi và hiệu quả nhất. Hạn chế tối đa tình trạng hàng hóa của quý khách hàng bị trì trệ hoặc bị cơ quan Hải quan cấm nhập cảnh.

Mọi đơn hàng GPS Global nhận gửi từ Việt Nam sang Úc đều được cam kết vận chuyển nhanh chóng và an toàn đến tay người nhận

Cung cấp cước phí vận chuyển hợp lý

Bên cạnh chất lượng dịch vụ, dịch vụ gửi hàng đi Úc từ TPHCM của GPS Global còn được khách hàng đánh giá cao ở cước phí hợp lý. Chúng tôi công khai minh bạch giá cả để quý khách hàng tham khảo và so sánh khách quan với các đơn vị cung cấp khác.

Bên cạnh đó, GPS Global còn sẵn sàng chiết khấu phần trăm hấp dẫn đối với khách hàng thân thiết, khách hàng đặt gửi hàng với số lượng lớn. Đặc biệt, chúng tôi còn cung cấp chính sách bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa đối với những sự cố phát sinh không đáng có. 

Một số tiện ích nổi bật khác

Dịch vụ gửi hàng đi Úc của GPS Global còn được khách hàng đánh giá cao nhờ các tiện ích nổi bật sau:

  • Hỗ trợ đóng gói kiện hàng miễn phí cho khách hàng.
  • Nhận gửi đa dạng các mặt hàng khác nhau theo nhu cầu của quý khách hàng.
  • Hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình, miễn phí cho quý khách hàng.
  • Hỗ trợ khách hàng hoàn tất các thủ tục Hải quan thông quan hàng hóa.
  • Cập nhật, giải quyết nhanh chóng những khiếu nại của quý khách hàng.
  • Cung cấp hợp đồng vận chuyển rõ ràng, cụ thể để đảm bảo quyền lợi của hai bên khi có sự cố xảy ra. 

Kết luận:

Vậy là GPS Global đã chia sẻ xong một số thông tin cơ bản về dịch vụ gửi hàng đi Úc từ TPHCM. Nếu quý khách hàng có nhu cầu gửi hàng từ Việt Nam sang Úc nhanh chóng, an toàn. Vui lòng liên hệ với GPS Global theo hotline sau, nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng tư vấn và báo giá cụ thể để quý khách hàng tham khảo.